Trải nghiệm liệu trình làm đẹp cùng Bác Sĩ Quốc Tế Erik

ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% – TRẢI NGHIỆM LIỆU TRÌNH LÀM ĐẸP HOÀN HẢO.

BB Beauté – BB Thanh Mai là một mô hình thẩm mỹ viện không xâm lấn hiện đại, đạt chất lượng quốc tế và sở hữu nhiều công nghệ đỉnh cao bậc nhất và quan trọng hơn hết, BB được cố vấn và điều trị trực tiếp từ các bậc thầy TS- Bác Sĩ từ nhiều Quốc gia: Mỹ, Pháp , Isreal, Nhật , Hàn… được cấp giấy phép hành nghề của Bộ Y Tế VN.

https://www.youtube.com/watch?v=-wVv7z2khe4

Trải nghiệm liệu trình hoàn hảo cùng Tiến Sĩ Bác Sĩ Quốc Tế hàng đầu Hoa Kỳ.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, thành công trong việc thực hiện các liệu pháp vitamin, xử lí hormone, chuyên khoa nội tiết tố, chống ung thư và chống lão hóa, TS. BS Erik sẽ điều trị tực tiếp liệu trình Whitening – Anti Aging – Longtivity ( liệu trình làm trắng – chống lão từ bên trong, tăng cường sức khỏe và trường thọ) đầu tiên tại Việt Nam.


Đăng ký ưu đãi

KHI THAM GIA LIỆU TRÌNH

buoc1

Xét nghiệm phân tích kỹ lưỡng

Xét nghiệm, phân tích máu  để biết được cơ thể bạn đang thiếu hụt những chất gì, từ đó đưa ra liệu trình phù hợp nhất cho bạn.

 

Nhận ưu đãi bất ngờ từ BB Thanh Mai

Ưu đãi 50% các gói điều trị bổ sung tất cả những dưỡng chất thiếu hụt. Tư vấn miễn phí các liệu pháp và những công nghệ tiên tiến.

Kết quả bất ngờ

Da sáng bật tone, trắng hồng rạng rỡ. Cân bằng hormone, hồi phục sức khỏe, giúp chúng ta sống lâu sống khỏe, cải thiện sức khỏe cân bằng cuộc sống.

Trải nghiệm Sao tại BB Thanh Mai

Phi Nhung

Ca sĩ Phi Nhung

hoa hau Danniella

Hoa Hậu Daniela Chalbaud

Siêu mẫu Thúy Hạnh

sao4

Hoa Hậu Crystal Lee

sao5

Diễn viên Trúc Diễm

sao9

Diễn viên Quốc Thái


ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI HÔM NAY.

Lên đầu
1800 6617 CHAT NGAY